Nobu Hospitality là ai?
Nobu Hospitality – nhà quản lý vận hành khách sạn nổi tiếng tới từ Hollywood. Một trong top 25 thương hiệu sáng tạo nhất trong lĩnh vực hàng hiệu xa xỉ đã được Robb Report ghi nhận, đánh giá.
Trong bài viết này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu các thông tin liên quan tới thương hiệu Nobu Hospitality để cùng nhau biết được CĐT của siêu dự án Nobu Residences là một ông lớn như thế nào!
Quá trình hình thành, lớn mạnh của Nobu Hospitality
Thương hiệu Nobu được hình thành bởi sự hợp tác của đầu bếp Nobu Matsuhisa và diễn viên – đạo diễn- nhà sản xuất phim Robert Niro và nhà sản xuất phim doanh nhân Meir Teper. Khởi đầu của của công việc kinh doanh với việc thành lập nhà hàng đầu tiên vào năm 1944 tại New York. Cho tới năm 2000, Nobu đã mở rộng lĩnh vực sang quản lý vận hành khách sạn với thương hiệu Nobu Hospitality.
Cột mốc phát triển của Nobu Hospitality
- Năm 1994: Nobu khai trương nhà hàng đầu tiên tại Tribeca – New York.
- Năm 2013: Nobu mở rộng sang lĩnh vực khách sạn cùng chi nhánh đầu tiên tại Las Vegas
- Năm 2017: Nobu Residences ra mắt dự án đầu tiên tại Toronto với quy mô 650 căn hộ có chủ trong vòng 90 ngày.
- Năm 2021: Thiết lập kỷ lục đáng ngưỡng mộ khi bán 40.000 miếng Cá tuyết đen ướp sốt Miso trứ danh chỉ trong 4 ngày tại hai chi nhánh Nobu 57 và Nobu Malibu.
- Năm 2024: Giao dịch thành công căn hộ penthouse tại Nobu Abu Dhabi (UAE) với mức giá 37.3 triệu đô la Mỹ. Lựa chọn Đà Nẵng – Việt Nam là điểm đến đầu tiên cho ra đời các siêu phẩm cao cấp tại khu vực Đông Nam Á.
Mục tiêu phát triển của Nobu Hospitality đặt ra đó chính là trở thành “biểu tượng phong cách sống toàn cầu”. Bởi thế, trong suốt quá trình hình thành và phát triển vừa qua thương hiệu àny hướng tới thị trường bất động sản hạng sang, hàng hiệu. Sự thành công và lớn mạnh của thương hiệu tới từ triết lý kinh doanh tổng hoà của sự độc quyền “thế giới điện ảnh phương Tây xa hoa” và kết hợp với sự ấm áp, lòng hiếu khách Á Đông. Họ luôn đề cao trải nghiệm, chăm lo toàn diện thân – tâm – trí của khách hàng.
BĐS hàng hiệu theo Nobu sẽ không chỉ là những sản phẩm đắt đó được gắn kèm thêm logo thương hiệu và những cam kết độc quyền mà còn chính là sự sang trọng, tinh tế tới từ vị trí toạ lạc tại các thành phố lớn, nổi tiếng như: Los Angeles, New York (Mỹ), London (Anh) hay Tokyo (Nhật).
Chính việc áp dụng công thức trên đã khiến tên tuổi của thương hiệu Nobu Hospitality ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực quản lý nhà hàng, khách hàng nổi tiếng của nước Mỹ.
Việt Nam – điểm đến đầu tiên của Nobu Hospitality tại Đông Nam Á
Vào khoảng thời gian tháng 4/2023, lễ ký kế hợp tác giữa Công ty Bất động sản Bản Việt (VCRE) và Nobu Hospitality đã được diễn ra với sự ra mắt của hai dự án thuộc phân khúc cao cấp tại TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Dự án đầu tiên được triển khai với tên gọi Nobu Residences Danang tại thành phố biển Đà Nẵng có vị trí toạ lạc tại giao lộ Võ Văn Kiệt – Võ Nguyên Giáp, mặt tiền trực diện biển Mỹ Khê. Kể từ khi có thông tin ra mắt thị trường, dự án nhận được sự quan tâm của khách hàng khi đây chắc chắn sẽ là một siêu phẩm vừa là điểm du lịch – nghỉ dưỡng quốc tế tại ngay khu vực trung tâm hành chính – kinh tế quan trọng của khu vực miền Trung.
Điểm nhấn của dự án đó là vị trí đắc địa, độ cao 186m và cấu trúc thông minh cung cấp 264 sản phẩm có tầm view nhìn rộng mở, bao quát về phía biển. Đây chính là siêu phẩm đầu tiên của Nobu Hospitality tại khu vực Đông Nam Á được sở hữu nhà hàng Nobu và chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp theo đúng chuẩn của thương hiệu. Khi hoàn thiện, dự án trở thành siêu phẩm đáng mong đợi nhất năm 2024 của tại Đà Nẵng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư săn lùng hàng hiệu.
Ông Võ Thành Lâm – Tổng giám đốc Công ty VCRE cho hay rằng: mục tiêu của sự hợp tác giúp cho ra đời các sản phẩm với phong cách sống độc bản, trải nghiệm thượng lưu đắt giá cho du khách khi tới Việt Nam. Nobu Hospitality với kinh nghiệm quản lý và vận hành chuỗi nhà hàng khách sạn hạn sang hợp tác với VCRE giúp hoàn thiện bức tranh đầu tư của Đà Nẵng, đưa nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng, năng động hàng đầu của châu Á – Thái Bình Dương.
Ông Trevor Horwell – Tổng giám đốc điều hành của Nobu Hospitality cho biết rằng Thành phố Đà Nẵng được lựa chọn bởi nơi đây thừa hưởng ưu đãi thiên nhiên với bãi biển đẹp mắt và sánh ngang với các bãi biển nổi tiếng trên thế giới. Với kinh nghiệm và sự hỗ trợ từ VCRE, Nobu Hospitality hy vọng sẽ lan toả niềm đam mê ẩm thực; nhà hàng; khách sạn cao cấp tới các khách hàng tại Việt Nam trong thời gian tới.
Kết luận
Với bài viết trên, hi vọng khách hàng có những cái nhìn tổng quan về thương hiệu Nobu Hospitality – chủ đầu tư Nobu Residences Danang là một điển hình sống động, mới mẻ trên thị trường BĐS hàng hiệu thế hệ mới tại Đà Nẵng.
Thông tin liên quan về CĐT, dự án sẽ được chúng tôi cập nhật tại đây. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của RICHSTAR LAND ngay hôm nay để nhận tư vấn cụ thể, mới nhất.
Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là sự Uy Tín – Chân Thành – Tận Tâm – “YOUR HAPPINESS IS OUR MISSION”